ChordCafe

|
ค้นหาเพลง
TH / EN
The relaxing cafe where the bittersweet harmony of music surround you
http://chordcafe.com/

News Detail

ข่าว - เร็วๆนี้ Bring Me The Horizon เตรียมปล่อยผลงานใหม่ ร่วมกับ YUNGBLUD

ดูเหมือนว่า Bring Me the Horizon จะมีงานคอลแลบกับศิลปินดังอีกคน แม้ว่าทางวงจะไม่กล้าเผยเกี่ยวกับตัวงานมากนัก แต่ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Jack Saunders ทางรายการ MTV Rocks Chart หนุ่มๆ BMTH ก็ยอมรับว่ากำลังเตรียมงานอะไรสักอย่างกับ Yungblud อยู่ ก็คงเป็นเพลงใหม่นั่นแหละ

Bring me the horizon Bring me the horizon

Bring me the horizon

ในการพูดคุยกับสื่อ MTV Rocks Chart ฟรอนต์แมนของวง Oli Sykes ยืนยันว่าแฟนๆ สามารถติดตามการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างทั้งสองได้ในอนาคตอันใกล้ “ใช่ครับ พวกเรากำลังวางแผนกันอยู่ เรามีบางอย่างที่กำลังจะมาถึง” เขากล่าว

เมื่อต้นปี Bring Me the Horizon ออกมาให้ข่าวว่าแทนที่จะปล่อยอัลบั้มเต็มทีเดียว พวกเขาจะปล่อยเป็น 4 EP แทนภายใต้ชื่อ Post Human และจะทะยอยปล่อยภายในปีหน้า ล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พวกเขาเพิ่งปล่อยเพลง “Parasite Eve” มาหมาดๆ

Yungblud Yungblud

Yungblud

ในขณะที่ Fish ยังเผยกับ MTV Rocks Chart อีกว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะเฟ้นหาศิลปินรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อให้มีความสอดคล้องกับอีพีแต่ละชุดด้วย “ผมคิดว่าเราน่าจะชอบการเลือกศิลปินรับเชิญให้ตรงกับธีม มากกว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีพีแต่ละชุดเล็กน้อยนะครับ” เขากล่าว “เมื่อเราเข้าสู่การทำอีพีชุดอื่นๆ มันก็จะเปิดโอกาสให้กับเราในการร่วมงานผู้คนจากแนวดนตรีอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือจากขอบเขตสำหรับวงของเราได้มากขึ้น”

เร็วๆนี้ Bring Me The Horizon เตรียมปล่อยผลงานใหม่ ร่วมกับ YUNGBLUD

เร็วๆนี้ Bring Me The Horizon เตรียมปล่อยผลงานใหม่ ร่วมกับ YUNGBLUD

เร็วๆนี้ bring me the horizon เตรียมปล่อยผลงานใหม่ ร่วมกับ yungblud

รูปเร็วๆนี้ Bring Me The Horizon เตรียมปล่อยผลงานใหม่ ร่วมกับ YUNGBLUD


ชื่อเรื่อง
เร็วๆนี้ Bring Me The Horizon เตรียมปล่อยผลงานใหม่ ร่วมกับ YUNGBLUD @Bangkok
เผยแพร่เมื่อ

อ่านแล้ว
1153 ครั้ง
ลิงค์