ChordCafe

|
ค้นหาเพลง
TH / EN
The relaxing cafe where the bittersweet harmony of music surround you
http://chordcafe.com/

News Detail

ข่าว - สิงโต นำโชค!! โค้ชใหม่ The Voice Thailand

หลังจากข่าวที่สั่นสะเทือนวงการเพลงเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เมื่อ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข นักร้อง นักแต่งเพลง ที่มาพร้อมกับความสามารถและหน้าตาใจดี ได้ขออาสาลาออกจากการเป็นทีมโค้ชของรายการ The Voice Thailand ด้วยตัวเอง หลังจากได้ทำหน้าที่มาถึง 3 Seasons โดย เนื่องจากทางผู้ใหญ่ของรายการมีนโยบายที่จะปรับเปลี่ยนโค้ชอยู่แล้ว ซึ่งข่าวนี้ทำให้เหล่าแฟนๆรายการต่างก็เซ็งไปตามๆกัน

หลังจากที่โค้ชแสตมป์ได้ขอลาออกไปแล้ว หลายๆคนก็เริ่มคาดเดา รวมทั้งรอการประกาศอย่างเป็นทางการจากรายการ The Voice Thailand ว่าใครจะมาเป็นโค้ชคนใหม่แทนแสตมป์ ทั้งยังมีข่าวลือถึงเหล่าศิลปินคนดังหลายๆคนที่จะมานั่งที่แทนตำแหน่งหลายต่อหลายคน

แต่ในที่สุด วันนี้ (3 สิงหาคม 2558) ทาง Fan Page และ เว็บไซต์ของ The Voice Thailand ก็ได้เปิดตัวโค้ชคนใหม่อย่างเป็นทางการ เป็นดั่งข่าวลือที่หลายๆคนคาดไว้ นั่นคือ “สิงโต นำโชค” นั่นเอง โดยสิงโตจะมาทำหน้าที่เป็นโค้ชคนที่ 4 ของรายการ ทำให้ปัจจุบัน โค้ชทั้ง 4 จะประกอบไปด้วย

  • สหรัถ สังคปรีชา (ก้อง)
  • อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต (โจอี้บอย)
  • เจนนิเฟอร์ คิ้ม (คิ้ม)
  • นำโชค ทะนัดรัมย์ (สิงโต นำโชค)

ซึ่งแฟนคลับสามารถติดตามการทำหน้าที่ของโค้ชคนใหม่ใน Season ที่ 4 ได้ ในเทปแรกที่จะเริ่มออกอากาศวันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558 นี้

Credit ภาพจาก : Facebook The Voice Thailand

สิงโต นำโชค!! โค้ชใหม่ The Voice Thailand

สิงโต นำโชค!! โค้ชใหม่ The Voice Thailand

สิงโต นำโชค   โค้ชใหม่ the voice thailand

รูปสิงโต นำโชค!! โค้ชใหม่ The Voice Thailand


ชื่อเรื่อง
สิงโต นำโชค!! โค้ชใหม่ The Voice Thailand @Bangkok
เผยแพร่เมื่อ

อ่านแล้ว
2370 ครั้ง
ลิงค์