ChordCafe

|
ค้นหาเพลง
TH / EN
The relaxing cafe where the bittersweet harmony of music surround you
http://chordcafe.com/

News Detail

ข่าว - IMAGINE DRAGONS SMOKE + MIRRORS TOUR

ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ต Imagine Dragons Smoke + Mirrors Tour in Bangkok เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  แอ็ดมินได้มีโอกาสไปร่วมสนุกในคอนสิร์ตครั้งนี้ด้วยและเชื่อว่าหลายๆ คนต้องประทับใจกับคอนเสิร์ตนี้มากเหมือนแอ็ดมินแน่ๆ  

คอนเสิร์ตเร่ิมจริงประมาณสองทุ่มครึ่ง และจบราวๆ สี่ทุ่ม โดยที่ไม่มีเบรคขั้นกลางให้ต้องมาเสียเวลาบิ้วด์กันใหม่ เรียกได้ว่ายืนโยกกันอย่างมันส์ตลอดระยะเวลาประมาณชั่วโมงครึ่งเลยทีเดียว (อย่างน้อยแอ็ดมินคนนึงนี่แหละที่ไม่นั่งเลย :D )  พี่แดนเริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วยเพลง Shots หนึ่งในเพลงดังจากอัลบัม Smoke + Mirrors แต่ที่เห็นจะเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้บทเพลงมันส์ๆ คงจะเป็นกางเกงของคุณพี่แดน ที่ดูยังไง๊ยังไงมันก็คือกางเกงเลดีๆ นี่เอง สงสัยพี่แกคงอยากให้เข้าบรรยากาศเอเชียทัวร์ ฮาๆ 

หลังจากนั้น ใครที่ตั้งตารอเพลงดังๆ ทั้งหลาย ทางวงก็เล่นให้ครบทุกเพลง ให้สมกับที่แฟนๆ รอคอย ไม่ว่าจะเป็น It’s Time, Demons, Radioactive, Gold, I Bet My Life, On Top Of The World แต่ที่ประทับใจแอ็ดมินเป็นพิเศษนอกเหนือไปจากเพลงดังๆ เหล่านี้ ต้องยกให้เพลง I’m So Sorry กับ เพลง Friction เพราะด้วยแสงสีเสียงที่อลังการงานสร้างขนาดนี้ เลยยิ่งทำให้เป็นการเล่นสดที่มันส์แบบเหนือคำบรรยายจริงๆ 

คอนเสิร์ตจบด้วยเพลง The Fall เป็นเพลง encore ในตอนสุดท้าย ใครที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ พี่แดนเค้าปากหวาน เค้าว่าหลังจากได้มาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ เค้าติดใจไว้ต้องกลับมาเยี่ยมเยียนพวกเราอีกแน่นอนจ้า  

IMAGINE DRAGONS SMOKE + MIRRORS TOUR

IMAGINE DRAGONS SMOKE + MIRRORS TOUR

imagine dragons smoke   mirrors tour

รูปIMAGINE DRAGONS SMOKE + MIRRORS TOUR


ชื่อเรื่อง
IMAGINE DRAGONS SMOKE + MIRRORS TOUR @Bangkok
เผยแพร่เมื่อ

อ่านแล้ว
3835 ครั้ง
ลิงค์